ห้องเก็บของหลังร้าน

การจะเอากันโดยไม่ให้โดนจับได้ภายในห้องเก็บของของร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่นั้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมกับแฟนสาวไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนและเราก็ชอบมันมาก ผมกับแฟนนั้นมีรสนิยมทางเพศที่เหมือนกันครับคือเราชอบดูคลิปโป๊แนวเอากันนอกบ้าน เราเคยคุยกันว่าอยากจะทำแบบในคลิปโป๊นั้นบ้างแต่ก็ไม่เคยกล้าลงมือซักที จนถึงวันนั้นที่ผมกับแฟนกำลังทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อตามปกติ แต่ตอนนั้นผมดันไปคิดถึงคลิปโป๊ที่ดูกับแฟนเมื่อคืนและลีลาบนเตียงของเธอเข้า ทำให้ควยผมตั้งโด่ขึ้นมาจนผมต้องเดินงอตัวไปที่ห้องเก็บของด้านหลังทำทีจะไปหาของ พอเข้าไปได้ผมก็รีบเดินเข้าไปหลบข้างลังขนมที่ตั้งไว้สูงเหนือหัวเพื่อให้พ้นมุมกล้องวงจรปิดและสายตาคนที่เดินเข้า แล้วจึงจัดระเบียบให้ควยผมมันเข้าที่เข้าทางจนรู้สึกดีขึ้นผมจึงจะออกไปทำงานเหมือนเดิม แต่ตอนจะเดินออกจากมุมที่อยู่ผมก็โดนผลักกลับเข้าไปและถูกดันติดลังขนมเอาไว้ ผมมองดูหน้าให้ชัด ๆ ก็เห็นว่าเป็นแฟนผมเองเลยถามเธอว่าเล่นอะไรเนี่ย แต่แฟนผมก็ทำท่าให้ผมเงียบไว้แล้วก็บอกคำเดียวว่าเงี่ยน ก่อนจะคุกเข่าลงไปแล้วรูดซิปกางเกงผมออกควักควยออกมาอมทันที
ผมตกใจมากกับสิ่งที่เธอทำจึงพยายามหยุดเธอเพราะกลัวว่าจะมีใครเข้ามาเห็น แต่เธอบอกว่าผู้จัดการออกไปข้างนอกอีกซักพักก็ว่าจะกลับแถมเธอให้รุ่นน้องเฝ้าเคาเตอร์ไว้แล้วไม่ต้องห่วง ผมตกใจกับการเตรียมพร้อมของเธอมากแต่นึกได้ว่าเราก็อยากทำอะไรแบบนี้กันอยู่แล้วจึงปล่อยให้เธออมควยผมต่อไป แล้วผมก็ปล่อยตัวไปกับความเสียวที่แฟนผมใช้ปากมอบให้อย่างสบายใจ เพราะตรงที่เราอยู่เป็นมุมอับสายตาทั้งจากกล้องและคนที่จะเดินเข้ามาในห้องเก็บของนี้ ผมปล่อยให้แฟนอมควยผมจนเธอพอใจแล้วจึงบอกว่ารีบเอาเถอะเดี๋ยวผู้จัดการกลับมา เธอจึงถอดกางเกงลงไปไว้ตรงต้นขาแล้วหันหลังโก่งตูดให้ผมทันที ผมลองเอามือลูบ ๆ ตรงแคมหีเธอดูก็รู้สึกว่ามันฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นอยู่แล้ว จึงเอาหัวควยถูที่รูหีเธอเบา ๆ ก่อนจะดันมันเข้าไปช้า ๆ แหนผมก็เอื้อมมือมากุมมือผมไว้แน่นตอนผมดันควยเข้าไป เมื่อเข้าไปลึกพอแล้วผมจึงโน้มตัวไปกระซิบข้างหูแฟนว่าอย่าร้องนะเดี๋ยวเผื่อใครเจ้ามาได้ยิน แฟนผมก็พยักหน้าผมจึงเริ่มเปิดฉากซอยหีแฟนทันที แน่นอนครับว่าหีที่ผมเอาอยู่ทุกวันมันก็ยังคงเสียวมากอยู่เหมือนเดิม ยิ่งเอาในท่านี้ด้วยยิ่งทำให้ควยผมมุดเข้าไปได้สุดลำจนไปสะกิดที่ปากมดลูกเธอหน่อย ๆ แฟนผมทำท่าจะหลุดครางออกมาแต่ก็รีบเอามืออุดปากไว้ได้ทัน การต้องคอยระวังใครมาเห็นนั้นมันยิ่งทำให้เรามีอารมณ์มากกว่าเดิมอีกครับ ทำให้ผมยิ่งเสียวควยเข้าไปใหญ่ทั้งที่ก็ซอยในความเร็วปกติ
หลังจากเริ่มซอยได้พักหนึ่งแฟนผมที่เหมือนจะกลั้นความเสียวไม่ไหวแล้วก็กระซิบบอกผมว่าเร็วหน่อย ผมก็เลยเร่งความเร็วให้เธอแบบเต็มที่แต่พยายามไม่ให้มีเสียงลอดออกมา ซึ่งแฟนผมก็สะดุ้งรีบเอามืออุดปากกลั้นเสียงร้องแทบไม่ทัน ผมจัดการซอยกระหน่ำหีแฟนพร้อมล้วงมือเข้าในในเสื้อบีบคลึงเต้านมเธอไปด้วย เธอก็ร่อนเอวเด้งสู้ควยผมไม่ลดละจนผมรู้สึกเหมือนเธอใกล้จะเสร็จเพราะเธอเริ่มจิกสะโพกผมแล้ว ผมจึงเร่งความเร็วดันควยเข้าไปลึก ๆ เพื่อให้เสร็จพร้อมกับเธอ ซึ่งไม่นานครับแฟนผมก็เกร็งขาเสร็จจนขาสั่นไปหมดและหีเธอก็ตอดควยผมรัว ๆ พร้อมกับชโลมน้ำลื่น ๆ ทั่วลำควยผม ความเสียวจากการโดนตอดหัวควยถี่ ๆ ทำให้ผมถึงจุดสุดยอดเช่นกัน ผมจึงกดควยบดกับหีเธอแน่นพร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนจนควยผมกระตุกขึ้นลงอยู่ในหีเธอ เราเอากันเงียบมากโดยไม่มีเสียงเล็ดลอดออกมาเลยแม้แต่ตอนที่เราเสร็จ จะมีก็แต่แฟนผมที่เสียวจนขาอ่อนทรุดตัวลงนั่งเอาหน้าซุกอยู่ตรงควยผม ปากเธอก็ดูดเลียทำความสะอาดหัวควยผมไปด้วยทั้งที่น้ำเงี่ยนผมก็กำบังไหลออกจากรูหีเธอเรื่อย ๆ ผมจึงบอกให้แฟนไปล้างหีซะแล้วออกไปก่อน จากนั้นผมก็ล้างควยแล้วเดินตามออกไปทีหลังทำตัวปกติ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเราเอากันอยู่หลังร้านทำให้เราดีใจมากเลยครับ

Leave a Reply