ประโยชน์ของน้ำมะพร้าวที่เพื่อนๆหลายๆคนควรรู้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาคบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าถ้าคบกับฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันมาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าประโยชน์ของน้ำมะพร้าวที่เพื่อนๆทุกคนควรที่จะรับรู้นะคะ ประโยชน์ของน้ำมะพร้าวนะคะนอกจากจะมีประโยชน์ในเรื่องที่สามารถช่วยให้เพื่อนๆที่ต้องการมีผิวพรรณที่สวย เหมือนดาราหนังAV SUBTHAI ได้มีผิวพรรณที่สวยขาวใสเนียนละเอียดเหมือนพระเอกนางเอกดาราหนังAV SUBTHAI แล้วก็ยังมีส่วนช่วยในเรื่องเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายให้มีความฟิตปึ๋งปั๋งเหมือนพระเอกในหนังAV SUBTHAI อีกด้วยเพราะเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวดังข่าวใหญ่ว่าสามารถทำให้เพศชายมีความอึดถึกทนเหมือนดาราในหนังAV SUBTHAI จึงเกิดกระแสทำให้หนุ่มๆหลายๆคนตามหาน้ำมะพร้าวเพื่อนำมารับประทานเพื่อหวังว่าจะมีประสิทธิภาพทางเพศดีเหมือนพระเอกในหนังAV SUBTHAI นั่นเองแต่น้ำมะพร้าวไม่ได้มีส่วนช่วยแค่สองเรื่องนี้นะคะแต่มีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์อีกมากมายที่เพื่อนๆยังไม่ทราบดังนั้นวันนี้ดิฉันจะนำมาเสนอค่ะว่าน้ำมะพร้าวนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเพื่อนๆอย่างไร รับรองว่าถ้าเพื่อนๆได้รับรู้แล้วจะต้องอยากดื่มน้ำมะพร้าวยังเป็นประจำแน่นอน
ประการแรกช่วยบรรเทาอาการขาดน้ำได้อย่างดีเยี่ยม ดิฉันขอแนะนำเพื่อนๆที่มีอาชีพนักกีฬาหรือเพื่อนๆที่ต้องประกอบอาชีพที่ต้องเสียเหงื่อเป็นจำนวนมาก อย่างเช่นอาชีพก่อสร้างหรือจะเป็นผู้ที่ชอบและรักในการออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ให้หันมารับประทานน้ำมะพร้าวเพราะน้ำมะพร้าวนั้นจะช่วยในเรื่องแก้กระหายน้ำและยังทำให้ร่างกายของเพื่อนๆนั้นมีความสดชื่นเพราะน้ำมะพร้าวนั้นสามารถเข้าไปดับร้อนได้ หรือเพื่อนๆที่มีอาการท้องเสียจำเป็นที่จะต้องรับประทานเกลือแร่ ดิฉันก็อยากจะแนะนำว่าน้ำมะพร้าวก็สามารถดื่มได้แทนน้ำเกลือแร่เช่นเดียวกันทั้งอร่อยและมีประโยชน์เลยจริงๆนะคะ
ประการที่สอง ในน้ำมะพร้าวมีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี โปรตีน วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 และวิตามินบี 6 แน่นอนว่าที่ดิฉันได้กล่าวมาข้างต้นถือว่าเป็นแร่ธาตุและวิตามินที่ส่งเสริมให้สุขภาพของเพื่อนๆนั้นแข็งแรง ก็คงไม่แปลกใช่ไหมคะถ้าเพื่อนคนใดดื่มน้ำมะพร้าวอย่างเป็นประจำก็จะทำให้สุขภาพภายในของเพื่อนๆนั้นมีความสมดุลและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น
แต่ข้อสำคัญนะคะ ดิฉันขอแนะนำว่าน้ำมะพร้าวอาจจะไม่เหมาะกับผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคไตหรือโรคเบาหวาน เพราะในน้ำมะพร้าวอุดมไปด้วยน้ำตาลและโพแทสเซียม ซึ่งไม่เหมาะกับผู้ป่วยโรคไตและโรคเบาหวานดังนั้นหากผู้ป่วยต้องการจะรับประทานน้ำมะพร้าวก็สมควรที่จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์

Leave a Reply