แฟนที่ดีต้องเป็นไงบ้าง

ไม่ว่าใครต่างก็ต้องอยากจะเป็นคนรักที่ดีให้กับแฟนของตัวเองด้วยกันทั้งนั้นบางคนถึงขั้นดูหนังAVแบบเดียวกับที่แฟนชอบถึงแม้ตัวเองจะไม่ชอบหนังAVแบบนั้นก็ตาม ซึ่งจะว่าไปแล้วมันก็ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่มันจะช่วยรักษาความรักและก็ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองคนในครั้งนี้ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้นได้เลย อย่างเช่นคุณต้องใส่ใจเขาแม้แต่เรื่องเล็กน้อยเช่นหนังAVที่เขาชอบดูหรือเขาชอบให้คุณทำตามหนังAVแบบไหนแล้ว หนังAVแบบไหนที่แฟนคุณไม่ชอบนี่ก็เป็นเรื่องที่จะต้องใส่ใจ วันนี้เราจะมาบอกถึงข้อห้ามและข้อที่ควรทำไรบ้างที่คุณควรจะให้ความใส่ใจเป็นพิเศษบ้างนั้นเราก็มาดูกันเลยว่าการเป็นแฟนที่ให้กับแฟนตัวเองต้องทำยังไง
ข้อที่หนึ่งเอาใจเขามาใส่ใจเรา สำหรับความรักและความสัมพันธ์ที่คนทั้งคู่จะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันถ้าเราไม่ชอบอะไรก็ไม่ควรทำพฤติกรรมไม่ดีเหล่านั้นใส่กับฝ่ายตรงข้ามด้วย คุณต้องหัดเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มาก ๆ และก็ไม่ควรคิดที่จะทำอะไรที่มันเป็นการเห็นแก่ตัวหรือเข้าข้างตัวเองอยู่คนเดียวเพราะว่ามันอาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่และก็สร้างบาดแผลความเสียใจให้กับเขาได้
ข้อที่สองคิดก่อนพูดอย่าใช้อารมณ์ มีหลายคู่เลยนะที่เลิกรากันไปเนื่องจากการขาดสติและยึดเอาแต่อารมณ์ของตัวเองนั้นเป็นที่ตั้งใช้แต่คำพูดจาประชดประชันที่รุนแรงจนทำให้อีกฝ่ายนั้นต้องเสียใจและก็เสียความรู้สึกเพราะฉะนั้นคำพูดถือเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ทีนี้เวลาที่คุณคิดที่จะพูดอะไรก็ต้องนึกถึงผลลัพธ์และความร้าวฉานของคู่ของคุณให้มาก ๆ เลย
ข้อที่สามเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันได้ คำว่าแฟนคงไม่ได้หมายถึงการที่มีคนคอยให้เราโทรหาหรือคนที่เข้ามาอยู่ด้วยกันเพียงเท่านั้นแต่มันยังมีความสำคัญไปถึงเป็นทั้งที่ปรึกษาเป็นทั้งคู่คิดและคนรักที่คอยให้กำลังใจทำให้เราไม่รู้สึกโดดเดี่ยวเมื่อคุณต้องพบเจอกับความยากลำบากในชีวิตซึ่งไม่รู้ว่ามันจะถาโถมเข้ามาหาคุณเมื่อไหร่ก็ได้
ข้อที่สี่ไม่ปล่อยมือทั้งในวันที่ดีและร้าย เราจะรู้ว่าใครรักเราจริง ๆ ก็ต่อเมื่อเรานั้นต้องตกอยู่สถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความคับขันและมืดแปดด้านเพราะฉะนั้นคนรักที่ดีจะต้องไม่ยอมปล่อยมือแฟนของตัวเองทั้งในวันที่ดีและในวันที่เลวร้ายอย่างแน่นอนพูดง่าย ๆ เลยก็คือถ้าเรารักกันจริงจะต้องพร้อมที่จะก้าวผ่านอุปสรรคที่เลวร้ายและปัญหาที่แสนยากลำบากไปพร้อม ๆ กันเพื่อที่ชีวิตจะได้เรียนรู้ว่าใครกันแน่ที่อยู่กับเราในวันที่เราท้อและในวันที่เราล้มลงถ้าเจอใครที่พร้อมจะอยู่ข้างคุณแบบนี้แล้วอย่าทิ้งเขาไปไหนล่ะ

Leave a Reply